Kosningar á næsta leyti og krónan titrar, 1 evra yfir 170 krónur íslenskar.

Og hver skyldi ástæðan vera, óvissa um úrslit kosninga.Ég hef búið í nokkrum löndum með lélegan gjaldmiðil og þetta er alltaf spurning heimsins hver verður efnahagsstefna landsins eftir kosningar fyrir framtíðina. Samfylkingin með Jóhönnu í forystu verður að ná fleiri atkvæðum en Vinstri grænir því þeir eru þeir einir sem eru nógu heiðarlegir þó að vita að við verðum að segja heiminum við ætlum í aðildarviðræður og við viljum gera það með Vinstri grænum, en síðan tekur þjóðin loka ákvörðun ef að  komið verður með samning sem vonandi allir Íslendingar vilja lesa .  Því aðsegja ég vil ekki og treysta bara á flokkana eða vini sína  sýnir algera heimsku og ekkert annað . Ef Vinstri grænir fá meirihluta þá er vandi og ég spái hruni gjaldmiðilsins þarsem þeir hafa ekki gefið nógu ákveðin svör um þetta . Sjálfstæðisklíkan vill halda krónunni sægreifarnir og auðmennirnir eiga nóg af peningum í útlöndum og þó að krónan hoppi til og frá þá verða þeir bara ríkari.  Já ég ætla að

kjósa Samfylkinguna út af þessu ég mun strikaa út þau nöfn af listanum sem eiga það skilið.  Ég er ekki blind fyrir neinum flokki og að halda fram að Vinstri grænir séu skjannahvítir.  Fyrirgefið en ég læt aldrei blekkjast aftur.

kveðja

Sólveig


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sólveig Ingólfsdóttir

Höfundur

Sólveig Ingólfsdóttir
Sólveig Ingólfsdóttir
Eg er fædd á Íslandi. En hef búið um áraskeið erlendis alls í átta löndum. Tala og skrifa þýsku og ensku. Hef fylgst með stjórnmálum í öllum þessum löndum. Kom til Íslands fyrir 4 árum þá urðum við hjónin fyrir gjaldþroti og misstum allt bankarnir þar í landi tóku það.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • CIMG0636
  • CIMG0740
  • CIMG0713

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband