Icesave:allar breytingar hljóta að verða að undirskrifast af U.K Hollandiog Íslandi.

Þegar ég vann fyrir Hæstarréttarlögmann í mörg ár þá varð alltaf að undirskrifa við hlið breytinga af öllum aðilum ef ekki átti að skrifa samninginn að nýju.  Þetta getur ekki hafa breyst og verða því Hollendingar og Englendingar að skrifa til hliðar við allar breytingar Alþingis á málinu til að sýna samþykki sitt um ríkisábyrgðina annars myndi ég halda að þetta geti ekki haldið nemA MEÐ NÝJUM SAMNINGI.  sVO ÉG VÍKI AÐ ÖÐRU ÞÁ LEIST mér vel á að heyra í fréttum stöðvar tvö að sækja ætti peninga til stjórnenda og fyrrum eigenda gamla Landsbankans, en ekkert var minnst á þetta á Rúv. okkur vantar góðan stað fyrir fangelsi fyrir hvítflibbaglæpamenn og góður staður til að sýna ferðamönnum að við höfum breyst og þarna séum við nú með menn sem afplána sekt fyrir sýna sök. Það myndi ábyggilega byggja betri ímynd en að fella af þeim skuldir og gefa fyrirtækjum þeirra nýja kennitölu og allt sem fer í gjaldþrot peningar komnir undan.  Ég á bágt með að trúa að Björgúlfur og Þorsteinn séu gjaldþrota eins og hinn almenni maður fær að finna fyrir gjaldþroti, halda stjórnvöld virkilega að við séum öl svo vitlaus að trúa þessu.  Jæja ég let of steam þetta er mín skoðun.

kv. Sólveig


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sólveig Ingólfsdóttir

Höfundur

Sólveig Ingólfsdóttir
Sólveig Ingólfsdóttir
Eg er fædd á Íslandi. En hef búið um áraskeið erlendis alls í átta löndum. Tala og skrifa þýsku og ensku. Hef fylgst með stjórnmálum í öllum þessum löndum. Kom til Íslands fyrir 4 árum þá urðum við hjónin fyrir gjaldþroti og misstum allt bankarnir þar í landi tóku það.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • CIMG0636
  • CIMG0740
  • CIMG0713

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband